Biểu hiện của viêm vùng kín và cách chữa trị

Viêm nhiễm vùng kín luôn là nỗi âu lo của hầu hết chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện nay. Do cuộc sống ngày càng bận rộn và hiện đại đã khiến cho các chị em không chăm lo cho sức khỏe của mình nên đã mắc một số bệnh viêm nhiễm vùng kín mà không hề hay biết. Bệnh không chỉ gây ra cảm giác khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí gây vô sinh nếu không được điều trị kịp thời. Vậy để nhận biết có mắc bệnh thì biểu hiện của viêm vùng kín và cách chữa trị là gì?


Biểu hiện của viêm vùng kín và cách chữa trị

Cơ quan sinh dục ở nữ giới là bộ phận vô cùng nhạy cảm, rất dễ bị viêm nhiễm đặc biệt là ở lứa tuổi trưởng thành và đang có quan hệ tình dục.

Tình trạng viêm nhiễm vùng kín là một trong những căn bệnh phụ khoa thường xảy ra với chị em phụ nữ, bệnh có thể xuất phát từ một số nguyên nhân như: Vệ sinh không đúng cách, viêm nhiễm do quan hệ tình dục, mất cân bằng nội tiết... Khi bị viêm nhiễm vùng kín, nữ giới sẽ xuất hiện những triệu chứng sau:

Khí hư ra bất thường: có màu vàng đục, trắng đục, xanh, nâu; không dai, không thể kéo thành sợi; có mùi hôi,…

Ngứa vùng kín: là biểu hiện thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ. Có thể biểu hiện ở bên trong hoặc bên ngoài vùng kín như có thể do nấm, vi khuẩn, hay rận mu, dị ứng với các chất tẩy rửa, xà phòng,… Ngứa vùng kín kèm theo biểu hiện vùng kín sưng tấy, đỏ, đau,..là viêm nhiễm vùng kín.

Đau khi giao hợp: nếu việc quan hệ tình dục gặp phải những trục trặc, thậm chí là khó khăn và có thể ra máu sau khi quan hệ thì chứng tỏ vùng kín nữ giới đã bị viêm.

Rối loạn kinh nguyệt: nếu chu kỳ kinh nguyệt trễ hoặc sớm thường xuyên, kèm theo việc rong kinh, có màu lạ, cảm giác chướng bụng,…thì nguy cơ mắc viêm nhiễm vùng kín là không thể bỏ qua.

Đây là những biểu hiện thường gặp khi nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm vùng kín do đó khi thấy mình có những dấu hiệu này thì đừng chủ quan hãy đi khám để được điều trị kịp thời.

Bài liên quan: Địa chỉ chữa phụ khoa chất lượng, uy tín nhất Đồng Nai

Nếu đang sinh sống tại các khu vực như Biên Hòa, Long Khánh, TP HCM thì các chị em có thể đến Phòng Khám chúng tôi tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, P.Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để điều trị, tại đây có chuyên khoa về các bệnh phụ khoa.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, bác sĩ sẽ cùng bạn trao đổi về tình trạng mà bạn đang gặp phải, từ đó sẽ đưa ra cách chữa viêm âm đạo tốt nhất.

Môi trường y tế được vô trùng sạch sẽ, trang thiết bị y khoa tân tiến, hiện đại luôn là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong việc điều trị cũng như cho kết quả chẩn đoán chính xác nhất. Các nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp cho quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, hiệu quả.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai Biên Hòa đang áp dụng phương pháp oxygen (O3) để chữa trị viêm vùng kín cho những ai đang mắc chứng bênh này. Phương pháp đã và đang được áp dụng rộng rãi và phổ biến đem lại hiệu quả và an toàn trong việc chữa trị dứt điểm bệnh viêm âm đạo.

Mọi chi phí điều trị sẽ được các bác sĩ kê khai minh bạch, rõ ràng để chị em có thể tự do lựa chọn cho mình phương pháp điều trị thích hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Vì vậy, các chị em phụ nữ có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đồng Nai Biên Hòa để được tư vấn về tình trạng bệnh của mình cũng như có thể cảm nhận được sự tận tâm trong việc thăm khám cũng như chữa trị bệnh.

Nếu còn những thắc mắc hay những vấn đề khó nói muốn được tư vấn phòng khám phụ khoa tại biên hòa thì hãy nhấn vào bảng phía dưới hoặc gọi đến hotline 0251 381 9288 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.