Địa chỉ khám viêm âm đạo an toàn và uy tín tại Đồng Nai?

Hỏi: Chào bác sĩ, dạo gần đây vùng kín của tôi thường xuyên ngứa rát, lượng khí hư tiết ra nhiều. Qua tìm hiểu thì được biết đây có thể là triệu chứng của bệnh viêm âm đạo. Tuy nhiên, để biết chính xác tình trạng của bản thân nên tôi định đi khám nhưng lại băn khoăn không biết khám viêm âm đạo ở đâu tốt Đồng Nai? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, xin cảm ơn.

Trả lời: Xin chào bạn, các bác sĩ của Phòng Khám xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hộp thư của phòng khám. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau.


Địa chỉ khám viêm âm đạo an toàn và uy tín tại Đồng Nai?

Viêm âm đạo là một trong những bệnh viêm nhiễm vùng kín phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Nguyên nhân chủ yếu là do nấm men Candida, trùng roi Trichomonas và các tạp trùng gây ra.

Đồng thời, các chị em sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc nội tiết, sử dụng các biện pháp tránh thai, mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc vệ sinh âm đạo không sạch sẽ… cũng có thể khiến âm đạo bị viêm nhiễm.

Như những gì bạn miêu tả bên trên thì khả năng bạn bị viêm âm đạo là khá cao, cần tiến hành thăm khám, tìm hiểu nguyên nhân và có biện pháp điều trị phù hợp, để tránh phải đối mặt với nhiều biến chứng như: Ảnh hưởng đến việc thụ thai và sự phát triển của thai nhi, sảy thai, đẻ non, viêm vùng chậu, viêm đường tiết niệu…

Ngoài ra, để khám cũng như chữa trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo, chị em phụ nữ nên xem xét lựa chọn các phòng khám chuyên phụ khoa uy tín có chuẩn đoán hình ảnh viêm âm đạo chính xác và chất lượng.


Là một trong những địa chỉ chuyên phụ khoa tại Đồng Nai được nhiều chị em phụ nữ tin cậy, Phòng Khám đã khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều trường hợp mắc bệnh viêm âm đạo nhờ sở hữu các yếu tố sau:

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đây chính là một trong những thế mạnh hàng đầu của phòng khám chúng tôi. Với đội ngũ bác sĩ phụ khoa có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra an toàn và chính xác.

Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến: Được đầu tư, trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, phòng khám có các phòng chức năng như: Phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiêm truyền… hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị viêm âm đạo đạt hiệu quả cao.

Quy trình khám chữa bệnh: Thủ tục khám bệnh đơn giản, quy trình rõ ràng, gồm các bước sau: Hỏi bệnh và tư vấn, tiến hành kiểm tra vùng kín, nếu phát hiện bất thường các chị em sẽ được chỉ định thực hiện các xét nghiệm cần thiết nhằm cung cấp thông tin cho việc chẩn đoán bệnh.

Chất lượng dịch vụ: Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, thái độ phục vụ niềm nở, ân cần, sẵn sàng hướng dẫn các chị em hoàn tất thủ tục khám bệnh cần thiết theo quy định của phòng khám.

Chi phí và hệ thống bảo mật: Chi phí khám và chữa viêm âm đạo hợp lý, các mức phí được công khai niêm yết theo đúng quy định Sở Y tế đề ra.

Hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân đều được bảo mật và lưu trữ an toàn, tránh thông tin bị rò rỉ ra bên ngoài.

Mong rằng, qua những chia sẻ từ phòng khám có thể giúp nữ giới sớm tìm được địa chỉ khám viêm âm đạo an toàn và chất lượng tại Đồng Nai. Nếu còn bất cứ thắc mắc liên quan, chị em phụ nữ có thể liên hệ ngay với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp chọn bảng chát online bên dưới để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp miễn phí.