Một số phản hồi của bệnh nhân về phòng khám Hồng Phúc

Phòng khám hồng phúc đồng nai - Tại Đồng Nai, việc tìm một địa chỉ uy tín về mảng khám nam khoa khá khó vì ít phòng khám có tên tuổi đàng hoàng mà đa số đều là phòng khám tự phát, phòng khám chui không có giấy phép và không được bảo đảm an toàn vệ sinh. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn một phòng khám uy tín và nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân.


Một số phản hồi của bệnh nhân về phòng khám Hồng Phúc

Chúng ta cùng nghe thêm về một số phản hồi của bệnh nhân từng đến Phòng khám Hồng Phúc chữa trị ra sao

Anh Trần Linh (Trú tại Nhơn Trạch - Đồng Nai) Khi phát hiện mình có dấu hiệu lạ về cậu nhỏ, tôi rất lo lắng và chuẩn bị lên Sài Gòn để đi khám nhưng nghe người bạn mách về địa chỉ khám nam khoa ngay tại Đồng Nai, tôi liền đến khám và rất bất ngờ. Tuy là một phòng khám ở tỉnh nhưng rất khang trang và tôi chỉ cần lại làm thủ tục và được sắp xếp đi khám ngay, không cần chờ đợi lâu. Sau khi khám thì biết mình bị viêm nhiễm nên bác sĩ kê một đơn thuốc và dặn dò. Sau khi uống 2 tuần thì tôi đã hết bệnh. Chi phí cũng không mắc như tôi tưởng, tiết kiệm được chi phí đi lại, ăn ở nên tính ra thì còn rẻ hơn nếu lên thành phố chữa trị.

Chị Ngọc Mai (Bình Dương) Cách đây 1 năm, tôi từng bị viêm nhiễm cô bé nên đến phòng khám này để khám, vì bệnh nhạy cảm nên trước khi đến phòng khám, tôi đã được tư vấn bằng điện thoại trước tình hình bệnh và sơ lược cách chữa trị. Sau đó đặt hẹn và đến khám ngay, không phải chờ đợi như các bệnh viện. Sau khi chữa trị, bệnh của tôi tầm 1 tháng sau là dứt hẳn. Tôi rất hài lòng về đội ngũ bác sĩ và nhân viên ở đây. Sắp tới, tôi sẽ quay lại để tái khám và lựa chọn nơi đây là nơi để khám sức khỏe phụ khoa định kỳ.

Anh Nguyễn Hoàng (Trảng Bom - Đồng Nai) Đã từng đến đây chữa viêm nam khoa do trước đó đến bệnh viện chữa trị bị thất bại, do là ở bệnh viên đông, nên tôi chỉ được khám sơ sài và kê đơn thuốc. Không hết bệnh mà nó biến chứng viêm nặng nề hơn, chỗ đó đau quá tôi đành tìm đến phòng khám hồng phúc đồng nai theo lời người quen và bất ngờ chỉ sau 1 tháng theo điều trị, bệnh đã giảm đi nhiều, không con đau đớn nữa. Tôi sẽ chữa ở đây đến khi hết hẳn và đã giới thiệu cho thêm vài người quen tìm đến.



Ưu điểm phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai

Với tay nghề, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trị liệu của đội ngũ bác sĩ. Tuy nhiên, những bác sĩ cũng cần cần luôn tận tâm, có đạo đức nghề nghiệp, đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.

Áp dụng và cập nhật liên tục những cách thức trị mới, hiện đại nhất trên thế giới ngày nay.

Nhân viên y tế chu đáo, xem người bệnh như người nhà, tuyệt đối không nhận tiền bồi dưỡng.

Thông tin bệnh nhân sẽ được bảo mật an toàn, không để lộ ra với bên ngoài

Nếu còn vấn đề nào cần chúng tôi tư vấn thì gọi đến số 0251.381.9288 hay nhấn vào link này để chat với đội ngũ tư vấn của phòng khám Hồng Phúc