Khám phụ khoa và địa chỉ uy tín cần biết

Hiện có rất nhiều trường hợp trước khi tiến hành khám phụ khoa, bên cạnh việc tìm hiểu và quan tâm đến chất lượng phòng khám, thì chi phí khám phụ khoa cũng là một vấn đề thu hút sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được những trăn trở này thì chúng tôi sẽ giúp nữ giới chủ động về vấn đề tài chính và yên tâm hơn cho một cuộc kiểm tra các vấn đề về sức khỏe và sinh sản.


KHÁM PHỤ KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Các bác sĩ phòng khám phụ khoa tại biên hòa cho biết, việc khám tổng quát các cơ quan liên quan đến chức năng sinh sản của nữ giới, bao gồm: khám bên ngoài, khám âm đạo và khám tử cung, tất cả thời gian khám chỉ diễn ra trong vòng 10-15 phút.

Trong quá trình khám, các bác có thể sẽ làm các xét nghiệm như: xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, máu hoặc xét nghiệm tế bào tử cung để biết chính xác được bạn có bị viêm nhiễm gì hay không?

Một số chị em phụ nữ chưa có quan hệ tình dục lần nào, đặc biệt là các bạn nữ tuổi vị thành niên thường e ngại không dám đi khám phụ khoa vì nghĩ sẽ bị rách màng trinh khi khám.

Tuy nhiên, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm vì khám phụ khoa thường không gây đau đớn gì cho bệnh nhân.

Trước khi khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng màng trinh của bạn để đưa ra giải pháp thăm khám thích hợp nhằm không làm tổn hại đến màng trinh của bạn.


Đa khoa Biên Hòa chuyên trị bệnh phụ khoa uy tín

Chi phí khám điều trị bệnh phụ khoa hợp lý, được công khai và đã được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y Tế.

Phương pháp điều trị bệnh nam khoa rất hiện đại, cụ thể là bên cạnh việc dùng thuốc để chữa thì người bệnh còn được kết hợp chữa trị bằng kỹ thuật tiên tiến như thụ tinh nhân tạo. Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, đã giúp cho nhiều cặp vợ chồng nhanh chóng có tin vui, gia đình hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến và môi trường phòng khám khang trang, vô trùng. Do đó người bệnh có thể an tâm và hài lòng khi tìm đến đây.

Chất lượng cho từng dịch vụ đảm bảo tốt và bệnh nhân có thắc mắc hay vấn đề nào cần được giải đáp sẽ có bác sĩ hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, rõ ràng.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về khám phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: 0251.381.9288 hay nhấn vào link này để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay