Cách chữa bệnh viêm buồng trứng hiệu quả

Viêm buồng trứng là căn bệnh phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản của nữ giới. Căn bệnh này có thể gây vô sinh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Chình vì thế, vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi mắc căn bệnh này là cách chữa bệnh viêm buồng trứng như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm kiên thức hữu ích.


Cách chữa bệnh viêm buồng trứng

Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc bệnh viêm buồng trứng nếu không được kịp thời phát hiện và điều trị thì nó để lại những hậu quả nặng nề cho sức khỏe của phụ nữ. Cụ thể là viêm buồng trứng có thể gây ra tình trạng dính buồng trứng, gây u nang buồng trứng và ống dẫn trứng khiến cho buồng trứng, ống dẫn trứng bị mưng mủ lâu ngày có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn ống dẫn trứng...Điều này khiến quá trình rụng trứng của chị em phụ nữ gặp khó khăn, gây cản trở quá trình thụ tinh và có thể dẫn tới tình trạng vô sinh thứ phát ở chị em phụ nữ.

Để điều trị bệnh viêm buồng trứng hiệu quả, trước hết chị em cần được kiểm tra một cách chính xác nhất tình trạng bệnh của mình. Dưới đây là các cách chữa viêm buồng trứng chị em nên quan tâm.

1. Giai đoạn cấp tính

Trong giai đoạn này khi người bệnh đến khám sẽ được siêu âm, trích mủ hoặc nuối cây dịch để tìm ra được nguyên nhân, loại vi khuẩn gây nên bệnh.

Thuốc kháng sinh sẽ được lựa chọn cho việc điều trị ở giai đoạn này và không cần đến phẫu thuật. Chị em nên chú y khi sử dụng thuốc, phải đảm bảo theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, dùng đúng liều lượng, không được tự ý mua thuốc về nhà tự điều trị.

2. Giai đoạn mãn tính

Trong giai đoạn này sẽ không nên tự ý mua thuốc về uống vì việc điều trị viêm buồng trứng mà phải được cơ sở phụ khoa uy tín khám và lúc này rất có thể phải cần đến sự can thiệp của phẫu thuật.

Nếu viêm buồng trứng gây ra kết dính ống dẫn trứng hoặc buồng trứng lúc này sẽ cần đến phương pháp tiểu phẫu hay nội soi để làm phá hủy chất dính.

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được xem là địa chỉ điều trị viêm buồng trứng hiệu quả nhất hiện nay Và phòng khám của chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh và hồi phục sức khỏe.


Lời khuyên

Một số chú ý trong khi điều trị viêm buồng trứng. Khi điều trị bệnh, chị em không nên quan hệ tình dục, tạo thói quen sống lành mạnh, vệ sinh vùng kín thường xuyên, mặc quần áo sạch sẽ tránh tạo điều kiện cho các vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn xâm nhập gây viêm nhiêm.

Trên đây là phần giải đáp mà các bác sĩ Đa Khoa Hồng Phúc hy vọng từ những thông tin này giúp ích được cho chị em trong phòng và điều trị bệnh.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề viêm buồng trứng chị em phụ nữ hãy nhấp vào bảng chat trực tuyến với chúng tôi trên Website để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt