Nơi khám phụ khoa an toàn và đạt hiệu quả?

Bệnh phụ khoa ở phụ nữ là chỉ các bệnh ở cơ quan sinh dục của nữ giới. Các bệnh phụ khoa thường bị mắc phải như viêm âm đạo, viêm ống dẫn trứng, u xơ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng… gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản là bị mang thai ngoài tử cung, vô sinh, ung thư.



BỆNH PHỤ KHOA LÀ GÌ?

Bệnh phụ khoa là một thuật ngữ dùng để chỉ những bệnh do tình trạng viêm phụ khoa ở cơ quan sinh dục của người phụ nữ, bao gồm những bệnh ở cơ quan sinh dục dưới (âm đạo, âm hộ, cổ tử cung) và các bệnh ở cơ quan sinh dục trên (buồng trứng, vòi trứng và tử cung).

Các bệnh phụ khoa bên ngoài như viêm, ngứa âm đạo, khí hư bất thường, kinh nguyệt không đều và một số bệnh bên trong cơ thể chị em như viêm vùng chậu, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng...

Bên cạnh đó thì cũng có rất nhiều trường hợp đang băn khoăn không biết khám phụ khoa ở đâu tốt biên hòa và đây cũng là vấn đề rất nan giải đối với tất cả người bệnh.

Nơi khám phụ khoa an toàn và đạt hiệu quả?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế mọc lên ngày càng nhiều nhưng để lựa chọn một cơ sở y tế để khám phụ khoa ở đâu tốt nhất thì không phải là một sự lựa chọn dễ dàng.

Nhưng mọi người cũng đừng quá lo lắng vì giờ đây Phòng Khám Biên Hòa là một trong những địa chỉ được rất nhiều người tin cậy và tìm đến để điều trị bệnh lý của mình với những ưu điểm nổi trội như:

1. Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi và kinh nghiệm lâu năm

Độ ngũ y bác sĩ chuyên khoa đều được cấp bằng sau đại học và có người đã đi tu nghiệp ở nước ngoài, luôn luôn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ bệnh nhân một cách tốt nhất.

2. Cơ sở trang thiết bị hiện đại

Phòng khám phụ khoa Biên Hòa luôn chú trọng đầu tư lớn cho cơ sở, trang thiết bị hiện nhằm mục đích chuẩn đoán bệnh cũng như điều trị bệnh tốt nhất.

3. Sử dụng dụng cụ y tế an toàn và thuốc hợp lý

Tại phòng khám Biên Hòa mọi dụng cụ y tế như kim tiêm, dụng cụ xét nghiệm đều được kiểm tra kĩ lưỡng và sử dụng một lần đảm bảo an toàn cho người bệnh

Chỉ sử dụng những loại thuốc tuân thủ theo điều trị nhất định, không tùy tiện kê đơn thuốc.

Bài tham khảo: Tổng quan về kinh nguyệt không đều

4. Chế độ khám bệnh mới

Tiêu chí của phòng khám Biên Hòa là “quan tâm tới từng bệnh nhân, tiết kiệm chi phí, thuận tiện”. Tại Biên Hòa người bệnh có thể lựa chọn 2 cách đăng kí thăm khám bệnh, gọi trực tuyến để được bác sĩ tư vấn trực tuyến.

Hoặc là trực tiếp tới phòng khám đăng kí sau đó sẽ được bác sĩ chuẩn đoán. Như thế cũng phần nào giúp bạn có thêm những sự lụa chọn là khám phụ khoa ở đâu tốt.

5. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

⇒ Nói không với việc hối lộ ở phòng khám

⇒ Không gây ra lãng phí về thời gian

⇒ Giảm tối thiểu các khâu trung gian

⇒ Giảm chi phí với kĩ thuật tiên tiến

⇒ Thuốc điều trị được sử dụng một cách hợp lý

6. Tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân

Mọi thông tin về bệnh án của bệnh nhân sẽ được bác sĩ tại phòng khám bảo mật tuyệt đối, sẽ không có tình huống bị lộ thông tin cá nhân gây ra sự ngại ngùng cho người bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về địa chỉ khám phụ khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.


Tham khảo thêm: https://benhphukhoabienhoadongnai.blogspot.com