Xét nghiệm bệnh phụ khoa ở đâu tốt nhất ?

Xét nghiệm bệnh phụ khoa ở đâu tốt nhất là điều thắc mắc của nhiều phụ nữ, vì hiện nay vẫn còn không ít các cơ sở y tế hoạt động chui và kém an toàn..

Xét nghiệm bệnh phụ khoa là một trong những điều cần thiết giúp cho chị em có thể xác định được tình trạng sức khỏe cũng như bệnh lý của mình nếu không may mắc phải, để từ đó có phương pháp khắc phục kịp thời và để biết nên xét nghiệm bệnh phụ khoa ở đâu thì hãy cùng theo dõi trong nội dung bên dưới.

Xét nghiệm bệnh phụ khoa ở đâu tốt nhất?

Khi đi khám phụ khoa thì chị em nào cũng cần phải trải qua việc xét nghiệm đây là những bước cơ bản và thông qua những xét nghiệm này các bác sĩ chuyên khoa sẽ phát hiện được những bất thường tại cơ quan sinh dục, để từ đó có những định hướng điều trị phù hợp nhất.

Và chị em nên thực hiện những xét nghiệm sau:
  • Xét nghiệm Pap smear: Đây là xét nghiệm nhằm quan sát các mẫu tế bào cổ tử cung để phát hiện những thay đổi của tế bào trước khi chúng trở thành ung thư.
  • Soi cổ tử cung: Xét nghiệm này giúp bác sĩ có thể tìm kiếm những bất thường cũng như tổn thương ở cổ tử cung nếu có.
  • Siêu âm nhũ mô: Giúp phát hiện những bất thường ở tuyến vú như u, hạch, ung thư vú và nữ giới thì nên siêu âm tuyến vú mỗi năm 1 lần, cho tới 75 tuổi.
  • Xét nghiệm CA-125: Dùng để đo mức độ protein CA 125 là kháng nguyên ung thư 125 có trong máu của nữ giới, giúp phát hiện sớm ung thư buồng trứng.
  • Xét nghiệm nội tiết tố: Xét nghiệm 5 chỉ số nội tiết bao gồm Estradiol, Progesterol, Prolactin, FSH, và LH giúp tiên lượng khả năng sinh sản. Nếu có những bất thường, nữ giới sẽ được các chuyên gia tư vấn các giải pháp chữa trị phù hợp nhất.
  • Siêu âm đầu dò âm đạo: Là phương pháp được thực hiện với đầu dò siêu âm chuyên dụng, cho phép đánh giá tử cung, buồng trứng và các thành phần trong tiểu khung một cách chính xác, giúp phát hiện và chẩn đoán các bất thường ở tử cung cũng như phần phụ. Lưu ý là xét nghiệm này chỉ nên áp dụng với những chị em đã có quan hệ tình dục và không còn màng trinh.
Bên cạnh đó khi khám phụ khoa chị em còn được khám lâm sàng đó chính là kiểm tra các cơ quan sinh dục dưới âm đạo, âm hộ, cổ tử cung và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng, điều này giúp bác sĩ có thể phát hiện các bệnh lý phụ khoa như viêm nhiễm phụ khoa hoặc dị tật đường sinh dục ở nữ giới.

Chính vì thế chị em nên đi khám phụ khoa và làm các xét nghiệm này, nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa với thông tin rõ ràng để thực việc khám bệnh được hiệu quả, có kết quả chính xác.

Bài liên quan: Điều trị bệnh u nang buồng trứng ra sao hiệu quả?

Một trong những địa chỉ xét nghiệm bệnh phụ khoa uy tín mà chị em có thể tin tưởng đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai, vì phòng khám luôn có.

Với trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm, máy xét nghiệm máu, máy xét nghiệm nước tiểu…, được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ đem đến cho người bệnh những kết quả chính xác nhất.

Đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững vàng sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh dựa trên những kết quả xét nghiệm được đúng.

Phòng khám có đầy đủ các khoa phòng và đảm bảo không gian riêng tư cho chị em, vì việc khám phụ khoa này cần sự kín đáo.

Bên cạnh đó khi đi khám phụ khoa nữ giới còn được tư vấn về sức khỏe sinh sản, cách phòng tránh thai an toàn, hiệu quả, cách giữ vệ sinh khuê phòng, giúp bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc gia đình mà còn giúp chị em phòng tránh được các bệnh nghiêm trọng như vô sinh, ung thư vú, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung.

Chính vì thế chị em không nên e ngại mà hãy đi khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần và nên bắt đầu khám sản phụ khoa trước quan hệ tình dục hoặc từ 21 tuổi, tuy nhiên, nếu gặp những bất thường về sức khỏe sinh sản, chẳng hạn như đau bụng, hay kinh nguyệt không đều... phụ nữ cần khám sớm hơn.

Hy vọng với một số thông tin mà Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vừa cung cấp như trên đã giúp ích cho chị em trong việc nhận biết lợi ích của các xét nghiệm cần thiết để chăm sóc sức khỏe, khả năng sinh sản tốt nhất.

Và khi còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tô theo số điện thoại (0251) 381 9288 

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt